/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Tin trong Nước

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Tặng toàn bộ tác phẩm cho quê nhà Quảng Nam

Ngoài ra chương trình cũng tặng sách cho Bộ đội Quân khu 7, bộ đội và nhân dân quần đảo Trường Sa thông qua Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Bộ Tư lệnh Hải quân.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Tặng toàn bộ tác phẩm cho quê nhà Quảng Nam



      Hướng đến kỷ niệm ngày sách và bản quyền thế giới năm 2015, sáng ngày 22/3/2015, chị Đặng Thị Thái Hằng, trưởng phòng kinh doanh của công ty Kính vạn hoa đã thay mặt nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trao tặng toàn bộ tác phẩm gồm 100 cuốn sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho nhóm Không Gian Đọc Hội An và thư viện nhà tránh bão ở xã đảo Cù Lao Chàm, Quảng Nam.

100 cuốn sách gồm 54 tập Kính vạn hoa, nay được in gộp trong 9 tập dày; 28 tập Chuyện xứ Lang Biang, nay được  in gộp trong 4 tập dày; 23 cuốn trong “bộ sách tuổi mới lớn” với những tác phẩm quen thuộc với nhiều thế hệ học trò như Mắt biếc, Trại hoa vàng, Cô gái đến từ hôm qua…; 9 tác phẩm mới nhất được sáng tác từ năm 2007 như Tôi là Bêtô, Cho một xin một vé đi tuổi thơ cho đến tác phẩm mới nhất là Bảy bước tới mùa hè…, ngoài ra còn có 3 tập tạp văn và 2 cuốn sách về tác giả.
 



Chị Đặng Thị Thái Hằng (bìa trái) đại diện công ty Kính Vạn Hoa trao tặng 100 cuốn sách cho nhóm Không Gian Đọc Hội An và thư viện nhà tránh bão Cù Lao Chàm

 

        Đây là một trong những hoạt động của chương trình xã hội Làm bạn với sách được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh khởi xướng từ năm 2012 và ủy thác cho công ty Kính Vạn Hoa thực hiện nhân Ngày sách và Bản quyền thế giới hàng năm.

Chị Đặng Thị Thái Hằng, trưởng phòng kinh doanh Công ty Kính vạn hoa cho biết: “Trong chương trình Làm bạn với sách năm nay, Công ty Kính Vạn Hoa tặng toàn bộ tác phẩm của nhà văn quê Quảng Nam Nguyễn Nhật Ánh cho nhóm Không Gian Đọc Hội An và thư viện Nhà tránh bão của xã đảo Cù Lao Chàm. Đây cũng là cách nhà văn bày tỏ tình cảm với quê nhà Quảng Nam”.

Kể từ khi ra đời đến nay, chương trình Làm bạn với sách đã tặng sách cho nhiều trường học như trường THPT Tiểu La ở Thăng Bình (Quảng Nam), các trường học vùng ven của TP.HCM như trường Bình Quới Tây, trường Tân Nhựt, trường Bình Tây; và tặng cho các đơn vị khác như: thư viện khu phố 6 thuộc phường Phạm Ngũ Lão và thư viện Bệnh viện An Bình (TP.HCM), Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương ở Bến Cát (tỉnh Bình Dương). Ngoài ra chương trình cũng tặng sách cho Bộ đội Quân khu 7, bộ đội và nhân dân quần đảo Trường Sa thông qua Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Bộ Tư lệnh Hải quân.

Khiếu Thị Hoài
Theo TTVH