/Cỏn con một sợi lông mày. Mà đem cột trái đất này vào anh/ Thơ Trần Mạnh Hảo

VIDEO

HỖ TRỢ

QUẢNG CÁO

LỊCH

LIÊN KẾT

Hội hữu nghị Việt Nga

Khai mạc Tuần lễ tiếng Nga tại Việt Nam

Ngoài ra, các nhà Nga ngữ học Việt Nam sẽ được làm quen với tài liệu mới về phương pháp giảng dạy tiếng Nga, về đất nước, văn hóa mới được xuất bản.

Khai mạc Tuần lễ tiếng Nga tại Việt Nam

.
      Nhân dịp kỷ niệm Ngày tiếng Nga quốc tế và Ngày sinh của nhà thơ vĩ đại của Nga Alexandr Sergeevich Pushkin, ngày 5-6-2017 tại Hà Nội, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga đã khai mạc Tuần lễ tiếng Nga diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9-6-2017 tại Việt Nam.

Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội Natalia Valerievna Shafinskaia cho biết: Ngày 6-6-2011, Tổng thống Nga Vladimir Vladimirovich Putin đã ký kết sắc lệnh “Thành lập Ngày tiếng Nga vào ngày sinh của nhà thơ vĩ đại của Nga Alexandr Sergeevich Pushkin (ngày 6-6 hàng năm). Nhà thơ Alexandr Sergeevich Pushkin đã tạo ra sự đa dạng về phong cách nghệ thuật của ngôn ngữ văn học Nga. Văn hóa Nga đã trở thành một trong những tiếng nói hàng đầu và tiếng Nga trở thành ngôn ngữ văn học, văn hóa và văn minh có tầm quan trọng trên thế giới.

       Trong khuôn khổ Tuần lễ tiếng Nga tại Việt Nam sẽ có các hoạt động như: Triển lãm “Alexandr Sergeevich Pushkin qua ảnh” và chương trình “Dạ hội Pushkin”, tổ chức trao giải cuộc thi “ Chuyện cổ tích Alexandr Sergeevich Pushkin”, Hội thảo giới thiệu và trưng bày các ấn phẩm “Tiếng Nga – Các khóa học”. Ngoài ra, các nhà Nga ngữ học Việt Nam sẽ được làm quen với tài liệu mới về phương pháp giảng dạy tiếng Nga, về đất nước, văn hóa mới được xuất bản.

(Theo: dangcongsan.vn)